Thực hiện thông báo số 1453/TB-ĐHHN, ngày 02 tháng 08 năm 2021, sau khi tiếp nhận hồ sơ của người học, Phòng CTSV&QHDN đã tổng hợp và lên danh sách sinh viên đủ điều kiện nhận hỗ trợ của Nhà trường.
Phòng CTSV&QHDN kính gửi các khoa triển khai thông báo niêm yết danh sách dự kiến (danh sách đính kèm) đến người học để kiểm tra thông tin cá nhân (Họ và tên, Số tài khoản, Tên ngân hàng, Mã số sinh viên, lớp, …) trước khi Nhà trường ra quyết định công nhận chính thức.
Mọi thắc mắc của người học sẽ được giải quyết từ ngày 20/8/2021 đến hết ngày 23/8/2021 liên hệ phòng CTSV & QHDN (chuyên viên Hà Thị Thúy, ĐT: 0988.141.078 hoặc email: congtacsinhvien@hanu.edu.vn).
DU-KIEN-DS-SV-nhan-ho-tro-anh-huong-dich-Covid-19-T8.21.xlsx
Facebook Comments