BCH Liên chi đoàn FIS

Ở FIS không đơn thuần là những giờ học chuyên ngành căng thẳng mà còn là những hoạt động ngoại khóa hết sức thú vị và bổ ích…

 [ VÀO BCH, BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI …]

☑️TRẢI NGHIỆM VÀ HỌC HỎI KINH NGHIỆMỞ FIS không đơn thuần là những giờ học chuyên ngành căng thẳng mà còn là những hoạt động ngoại khóa hết sức thú vị và bổ ích dành cho không chỉ sinh viên trong khoa mà còn cả Hanu.Nếu như đã biết đến hay từng tham gia vào FIS Orientation Day, các cuộc thi chuyên môn như Pecha Kucha hay những hoạt động tình nguyện và vui chơi như Mùa Hè Xanh, FIS Kick-off Party,… thì đây chính là cơ hội để các bạn không chỉ là người tham dự mà còn được trực tiếp xây dựng và thực hiện những chương trình này cùng nhau.Các sự kiện của khoa sẽ đảm bảo mang đến cho bạn không ít những trải nghiệm tuyệt vời, cải thiện kĩ năng của bản thân và sẽ là cơ hội rất tốt để bạn học hỏi nhiều hơn từ những anh chị khóa trên đặc biệt từ chính thầy cô trong khoa mình.

☑️LÀM ĐẸP CVMột điều không thể phủ nhận là mỗi sinh viên đều mong muốn lọt vào mắt nhà tuyển dụng bằng những bản CV thật chuyên nghiệp. Các nhà tuyển dụng không chỉ quan tâm đến kinh nghiệm làm việc của bạn mà còn đặc biệt để tâm đến những hoạt động bạn đã tham gia.Với việc làm thành viên ban tổ chức của các sự kiện của khoa như Mùa hè xanh hay các chương trình giao lưu cùng sinh viên quốc tế và các hoạt động khác, bạn hoàn toàn có thể tự tin viết vào CV những kĩ năng mình đã đạt được, chứng chỉ, chứng nhận từ khoa hay nhà trường cho những đóng góp của mình. Điều này sẽ giúp cho CV của bạn hoàn thiện hơn rất nhiều.[Vào BCH, bạn cầm chắc trong tay cơ hội …]

👉LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG NĂNG ĐỘNG, GẦN GŨI, THÂN THIẾT NHƯ GIA ĐÌNH👈

Trải qua nhiều năm hoạt động, Liên chi đoàn đã và đang phát triển mạnh mẽ về số lượng cũng như chất lượng các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên. Để có được những thành công đó, ngoài nỗ lực của mỗi cá nhân, việc xây dựng 1 bộ máy BCH với cơ cấu thống nhất và chặt chẽ luôn phải đặt lên vị trí hàng đầu.

✨Cơ cấu BCH gồm 4 ban chính: Ban đối ngoại, ban Truyền thông, ban Nhân sự và ban Hậu cần-Tài chính

👆Ban Đối ngoại-BỘ MẶT của BCH cũng như khoa Quốc tế học với nhiệm vụ thiết lập các mối quan hệ và xin tài trợ cho các chương trình, hoạt động của khoa.

👆Ban truyền thông-cầu nối đưa hình ảnh của sinh viên khoa Quốc tế học đến với các bạn trong và ngoài trường. Ban có nhiệm vụ lên nội dung các chương trình của BCH khoa và thiết kế các ấn phẩm truyền thông, các sản phẩm mang thương hiệu khoa.

👆Ban Nhân sự với nhiệm vụ phát triển tiềm năng nhân lực tại BCH, chăm sóc đời sống tinh thần cho các thành viên trong BCH cũng như các sinh viên của khoa.

👆Ban Hậu cần-Tài chính có nhiệm vụ quản lý tài chính và chuẩn bị đồ dùng cần thiết cho mỗi sự kiện, dự án.

📌Và đặc biệt là … 📌Chúng ta rất may mắn và tự hào khi năm nay có 1 bộ máy lãnh đạo mới rất tuyệt vời. Họ là những sinh viên năm 2, năm 3 đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ và có những thành tích đáng nổi bật trong học tập, hứa hẹn BCH sẽ là nơi giao lưu, học hỏi đầy chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần gần gũi, tình cảm như gia đình đâu nhé!

[VÀO BCH, BẠN SẼ ĐƯỢC…]🌟🌟🌟Có thể nói, trong một xã hội phát triển như hiện nay, khi công nghiệp đã can thiệp và đi rất sâu vào đời sống của mỗi chúng ta thì những mối quan hệ giữa người với người, những tình cảm đơn thuần của bạn bè hay tình thân gia đình đều là những điều đáng được trân quý.

🎁Đến với BCH – Hội sinh viên Khoa Quốc tế học, những gì bạn có được không chỉ là trải nghiệm, là kỹ năng mà còn là mối quan hệ với những người tuyệt vời. Đó là thầy/ cô – những người trực tiếp giảng dạy bạn, là các anh/ chị – những người có kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực, có thể là tấm gương để bạn học hỏi nhiều điều. Và còn gì cần thiết hơn khi chập chững bước một mình vào xã hội ta có bên mình những người tâm phúc để chia sẻ, học tập và vượt qua khó khăn.Đừng chần chừ thêm nữa, hãy đăng ký ngay để trở thành một thành viên của BCH – Hội sinh viên khoa Quốc tế học nhé các bạn!

🎉[BAN TRUYỀN THÔNG NỘI DUNG]Nghe tên thôi là đã đủ thấy thú vị rồi đúng k nào các bạn!  Cùng tìm hiểu xem ban truyền thông nội dung sẽ làm những gì nhé! 🖋️ Cơ chế làm việc: 2 mảng chính – mảng design và mảng content.

📌 Mảng design có nhiệm vụ thiết kế các ấn phẩm truyền thông, những sản phẩm mang riêng thương hiệu FIS.📌 Mảng nội dung sẽ xây dựng kế hoạch truyền thông, viết bài theo timeline đã được xây dựng.Và hơn thế nữa 👉 Đây chính là những con người sẽ lên ý tưởng chính cho một chương trình của FIS

 🖋️ Khi đến với team truyền thông nội dung, bạn sẽ có cơ hội…📏 Được tự tay thiết kế các ấn phẩm mang thương hiệu rất riêng, rất độc, rất khùng 🤪 cho đại gia đình FISers 💪💪💪📏 Phát huy sở trường, sự sáng tạo của bản thân qua các hoạt động của khoa vì chính bạn là Ban tổ chức, là Cộng tác viên lên ý tưởng cho một chương trình của FIS 

[GIỚI THIỆU BAN ĐỐI NGOẠI]🔎 Nói đến ban đối ngoại, ắt hẳn phần lớn mọi người sẽ nghĩ ngay đến khả năng ăn nói lưu loát, sự linh hoạt trong ngôn từ, cũng như nắm bắt tâm lí đối tác.🔎 Bạn thích ban đối ngoại nhưng không dám đăng kí vì mình thiếu những yếu tố trên ? Vậy thì đừng ngại ngần nữa, cứ click vào link và thử sức mình đi.🔎 Bởi khi đến với chúng mình – Ban Chấp Hành sinh viên khoa FIS nói chung và ban đối ngoại của khoa nói riêng bạn sẽ được luyện tập hàng ngày, không ngừng trau dồi và hoàn thiện bản thân. Các bạn sẽ được training 4 kĩ năng : research đối tác, viết mail, cold call và meeting một cách tận tình nhất bởi các anh chị có kinh nghiệm đi trước trong Ban chấp hành.🔎 Từ những bước đầu tiên như khoanh vùng lĩnh vực đối tác thích hợp, viết mail sao cho câu chữ được chau truốt và chuyên nghiệp, gọi điện cold call bình tĩnh tự tin, cho đến trang phục phong thái đĩnh đạc lịch sự khi đi hẹn gặp đối tác.🔎 Không những thế, Ban đối ngoại chính là hình ảnh cũng như cầu nối của Ban chấp hành đến với những đối tác tiềm năng lớn ở bên ngoài, đem tới cho khoa và các dự án những cơ hội đầy triển vọng.🔎 Qua đó, chính bản thân các thành viên trong ban đối ngoại đã có cơ hội để xây dựng mối quan hệ xã hội rất tốt cho sự nghiệp và tương lai sau này. Trở thành một mảnh ghép của ban đối ngoại, bạn sẽ phải gắn kết chặt chẽ với ban truyền thông, trưởng ban của dự án hay event nào đó trong khoa, để hiểu và nắm bắt một cách rõ ràng nhất có thể, sau đó đàm phán, thuyết phục đối tác. Chính vì vậy, ngoài những kĩ năng đặc thù của ban đối ngoại. Các thành viên thế hệ mới còn được tiếp xúc và làm việc với những ban khác, có những trải nghiệm mới mẻ mà không hề nhàm chán.🔎 Không sợ sai, tự tin khẳng định mình, luôn hướng về phía trước !💓Hãy trở thành 1 phần của ban đối ngoại chúng mình nhé.[BAN NHÂN SỰ]📢 Ban nhân sự thì làm gì?Nhiệm vụ chính trong bạn nhân sự là sự gắn kết giữa các thành viên trong BCH. Ngoài việc quản lí , giữ liên lạc với các thành viên cũng như thúc đẩy tiến độ công việc của tất cả các ban. Thành viên ban nhân sự cũng đóng vai trò xây dựng kế hoạch để phát triển năng lực cá nhân của những bạn khác với mục đích vì 1 BCH lớn mạnh theo nhiều nghĩa.🔶 Liệu bạn có phù hợp?- Có kĩ năng quản lí công việc, quản lí thời gian tốt;- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình, chu đáo;- Có trách nhiệm và linh hoạt trong giải quyết vấn đề;- Biết lắng nghe chia sẻ.🏆Vào Ban Nhân sự bạn sẽ:- Phát triển các kĩ năng quản lí công việc, quản lí nhân sự;- Phát triển kĩ năng tổ chức;- Kĩ năng làm việc nhóm và cách hợp tác với mọi người được cải thiện;- Tăng tính trách nhiệm.

————————————————-

Còn chần chờ gì nữa mà không trở thành một con người cần mẫn của Nhân sự nhỉ??[BAN HẬU CẦN – TÀI CHÍNH]✨Bạn nghĩ gì về ban tài chính – hậu cần? 👉Họ là:🔔 “Hằng hà sa số những công việc không tên”Một tổ chức không thể thiếu vắng ban hậu cần!Hậu cần luôn làm những công việc thầm lặng nhưng có ý nghĩa quyết định thành công của mọi chương trình. Trong bất cứ một cuộc họp dù nhỏ đến to thì bạn vẫn luôn dễ dàng nhìn thấy một bạn hậu cần đang làm việc rất chăm chỉ?Trong những buổi chạy chương trình, vai trò của hậu cần lại càng rõ nét, từ chuẩn bị chiếc khăn trải bàn đến việc lên kế hoạch thu chi đều một tay Hậu cần – Tài chính giải quyết cả.✨ “Nhân sự hậu cần là những mama tổng quản đấy!”Họ lo từ A-Z, bù đầu trong công việc như quản lý tài chính của tổ chức, làm việc với hàng đống giấy tờ, hoá đơn, chứng từ,…đủ khiến người bình tĩnh nhất cũng phát điên lên được.🔥 Vậy tiêu chuẩn gì để bạn có thể trở thành 1 nhân sự Tài chính- Hậu cần?👆Rất đơn giản, bạn chỉ cần có nhiều nhiệt huyết, nhiều nhiều chút trách nhiệm và có vô cùng vô tận tình yêu với tổ chức!!! Và sau những khó khăn ấy, những gì mà một nhân sự hậu cần học được thì cũng không hề nhỏ, những bài học quý báu ấy được đúc kết từ thực tiễn mà không sách vở nào cho ta được, đó là các kĩ năng mềm!

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *