FIS Kick – Off Party 2016: The Golden Age

Hoạt động thường niên lớn nhất năm học với mục tiêu chào đón các em sinh viên lên năm chuyên ngành, tạo một không gian giao lưu sinh viên các khóa cùng thầy cô trong khoa, với mục đích chứng tỏ: ở FIS, DEADLINE là tình yêu, RESEARCH là nguồn sống và K.O sẽ là những gì đọng lại cho 4 năm của FISer dưới mái nhà chung HANU.

Tổ chức tại Blue Lotus Convention Center, 69 Lê Văn Lương ngày7/5/2016 với chủ đề prom là bộ phim Đại gia Gatsby – bối cảnh là nước Mỹ những năm thịnh vượng nhất với sự cất cánh của nền kinh tế sau chiến tranh thế giới thứ nhất. Với bối cảnh trong thời đại của Đại gia Gatsby, khoa Quốc tế học hy vọng sẽ đem các bạn ngược dòng thời gian, tìm về quá khứ và đắm chìm trong không gian, thời gian những năm 20 của thế kỷ 20, cùng phục trang cổ điển đầy quyến rũ và những bản nhạc jazz du dương mê đắm lòng người, hay một chút nhạc funk sôi động đặc trưng văn hóa quần chúng của thế kỷ trước.

Các hoạt động diễn ra trong buổi dạ tiệc: tiết mục nhảy đến từ nhóm LOL Crew, sinh viên khoa FIS K12 anh Đinh Trọng Hiệp (nhảy popping), các ca khúc ngọt ngào từ Hoàng Dũng The Voice, nhóm nhạc Owl’s Net, giảng viên khoa FSD Đặng Ngọc Quang, cùng sự xuất hiện của 2 DJ nữ với cái tên 39 seconds; điệu Waltz truyền thống trong các buổi dạ tiệc. Ngoài ra còn có hoạt động Hug Booth (chỉ với 5k/ôm, các bạn đã đóng góp vào quỹ từ thiện ủng hộ cho Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương.  

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *